bơm ly tâm trục đứng, bơm ly tâm trục ngang, bơm chìm nước thải, bơm chìm lắp đặt khô, bơm bánh răng, bơm chìm giếng, bơm công nghiệp, bơm tưới tiêu thủy lợi, bơm dân dụng, bơm trục vít, đại lý seepex

Menu
slider slider slider slider
icon

Tiệc Tất Niên được xem là hoạt động thường niên không thể thiếu của mỗi công ty.

Và đến hẹn lại lên, Tiệc Tất Niên SAWATECH được diễn ra vào ngày 16.01.2020 tại nhà hàng MerPerle Crystal Palace ( Quận 7, TP.HCM ).

Tiệc tất niên chính là dịp để nhìn lại chặng đường nỗ lực sau một năm cống hiến không ngừng của tập thể SAWATECH. Đồng thời, đây cũng là dịp để khen thưởng, trao tặng những phần quà như một lời cảm ơn, khích lệ tinh thần đối với các cá nhân đã có thành tích xuất sắc và sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty trong năm vừa qua.

Trong không khí náo nhiệt của đêm tiệc, Ban lãnh đạo, khách mời và toàn thể nhân viên công ty đã có dịp để ngồi lại bên nhau, cùng nhau chia sẻ, tâm tình cũng như ghi lại những hình ảnh thật đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ của đêm tiệc.

Bên cạnh đó, các chương trình văn nghệ sôi nổi, hoạt náo thú vị và rất nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình “Rút thăm trúng thưởng” đã mang đến nhiều niềm vui, bất ngờ cho toàn thể nhân viên và khách mời tham dự.