bơm ly tâm trục đứng, bơm ly tâm trục ngang, bơm chìm nước thải, bơm chìm lắp đặt khô, bơm bánh răng, bơm chìm giếng, bơm công nghiệp, bơm tưới tiêu thủy lợi, bơm dân dụng, bơm trục vít, đại lý seepex

Menu
slider slider slider slider
icon

Sau hơn một năm khởi công xây dựng lại, đến nay Trung tâm bảo hành Sawatech đã hoàn thành với diện mạo mới, là nơi mà kỹ thuật - dịch vụ của tất cả các thương hiệu Sawatech đang làm đại diện được thực hiện một cách chuyên nghiệp, mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đó, là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BGĐ và tập thể nhân viên Sawatech, đã đồng hành cùng nhau qua các chặng đường, qua từng dự án. Vì vậy ngày 11/06/2022 vừa qua, Sawatech đã tổ chức Tiệc mừng hoàn thành Trung Tâm Bảo Hành thành công rực rỡ.

Đại gia đình Sawatech tại Trung Tâm Bảo Hành mới!

Sawatech chụp ảnh cùng khách mời dự tiệc

Đại diện Sawatech, CLB doanh nhân Tiền Giang tại tp. Hồ Chí Minh cùng nhau bật nắp champage khai tiệc

Bên cạnh niềm vui đó là một mốc thời gian cũng rất đặc biệt đối với Sawatech, đó là kỷ niệm 13 năm thành lập VP Hà Nội ngày 09/06/2022. Với những con người đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng ấy đã đồng hành gắn bó cùng tạo nên một Sawatech phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Sawatech cắt bánh kỉ niệm 13 năm thành lập Văn Phòng Hà Nội.

Các thành viên Sawatech cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.