bơm ly tâm trục đứng, bơm ly tâm trục ngang, bơm chìm nước thải, bơm chìm lắp đặt khô, bơm bánh răng, bơm chìm giếng, bơm công nghiệp, bơm tưới tiêu thủy lợi, bơm dân dụng, bơm trục vít, đại lý seepex

Menu
slider slider slider slider
icon

Năm 2020 đánh dấu quá trình hơn 15 năm hình thành, phát triển của Sawatech - Một năm đã khép lại với đêm tiệc tất niên sôi nổi và ấm áp cùng rất nhiều dư âm và cảm xúc.

Nhìn lại chặng đường một năm đầy biến động với những khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng của Covid 19, chúng ta đã đi qua khó khăn để đạt được những thành quả đáng khích lệ bằng sự nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân, sự đồng lòng đoàn kết của cả tập thể công ty.

Với nguồn năng lượng tích cực, những định hướng, những bước tiến vững vàng, những kế hoạch đã hoạch định cùng sự quyết tâm, SAWATECH sẽ thành công hơn, phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

Sự thành công mà Sawatech đang có chính là những con người được kết nối bằng các giá trị cốt lõi, được đào tạo và phát triển không ngừng, được đãi ngộ xứng đáng với thành tích và an tâm về cuộc sống.

Bên thềm năm mới, trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng và tập thể SAWATECH lời chúc mừng năm mới An Khang - Thịnh Vượng.

Xuân xuân ơi xuân đã về!


Giải nhân viên bán hàng xuất sắc nhất năm 2020

Nhân viên hỗ trợ xuất sắc nhất năm 2020

Vui như nhận quà tết!